ติดต่อทำเว็บ : 090 321 8989

โฆษณาฟรี ไม่ต้องเสียค่าคลิก ไม่มีวันหมดอายุ ไม่ต้องเสียค่าวิวใดๆ

มีเว็บไซต์แล้ว จะให้ประสบผลสำเร็จก็ต้องมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ แต่บางทีงบประมาณมีจำกัด จะทุ่มเทใช้งบโฆษณา ประชาสัมพันธ์ แบบเสียเงิน เหมือนกับบริษัทใหญ่ๆ ที่มีเงินมากๆ ก็ไม่ไหว จริงๆ แล้ว แนวทางการโฆษณาฟรี ประชาสัมพันธ์ฟรี มีมากมายหลายพันเว็บไซต์ แต่คุณอาจต้องขยันหน่อย ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว ต้องการ โฆษณาฟรี ประชาสัมพันธ์ฟรี ก็ต้องจัดการด้วยตัวเอง

การเลือกเว็บไซต์สำหรับประกาศโฆษณาฟรี ก็ต้องมีเทคนิค ด้วยเหมือนกัน ถ้าไม่ศึกษาหรือเรียนรู้เทคนิคสักหน่อย ก็อาจจะเสียเวลาเปล่าได้ หรือไปโพสต์ลิ้งค์เว็บที่คอยจ้องขโมยข้อมูล หรือพวกแฮกเกอร์ อาจจะมีผลเสียมากว่าผลดีก็ได้

บทความนี้อยากจะให้คำแนะนำ ผู้ที่มีเวลาทำเอง ต้องการโฆษณาฟรี ประชาสัมพันธ์ฟรี เพื่อเพิ่มยอดขาย หรือ เพิ่มคะแนน SEO จะแนะนำเป็นข้อๆ ดังนี้

ใช้กูเกิลให้เป็นประโยชน์ โดยใช้คีเวิร์ตคำนี้เลย “โฆษณาฟรี” เมื่อกูเกิลแสดงผลการค้นหาคำนี้แล้ว ก็เริ่มดำเนินการ เข้าไปยังเว็บไซต์ที่เปิดให้โฆษณาฟรี ได้เลย
เมื่อคลิกลิ้งลิงค์ไปยังเว็บไซต์นั้นๆ ให้ตรวจสอบคุณภาพของเว็บไซต์ ก่อนเช่น มี SSL certificate หรือไม่ สังเกตุที่ช่อง browser หน้าโดเมนเนมจะมี https://www. ….ตามด้วยโดเมนเนมนั้น นั่นแสดงว่าเว็บไซต์นี้มีความปลอดภัย
อ่านกติกาก่อนสมัคร ในขั้นตอนการสมัครให้กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์ เพื่อผลทางการค้นหา เลือกหมวดหมู่ให้ตรงกับสินค้า หรือบริการที่เราต้องการประกาศฟรี ข้อมูลยิ่งใส่มาก ใส่ครบถ้วนก็ยิ่งมีประโยชน์มาก
ข้อมูลประกาศก็สำคัญ คุณอาจต้องเตรียมบทความเด็ดๆ จุดเด่นของคุณ ว่าบริการ หรือสินค้าของคุณเด็ดแค่ไหน? หรืออาจมีโปรโมชั่นแรงๆ เช่น โปรโมชั่นลดสุดๆ ถีง 80% เป็นต้น พร้อมให้มีลิ้งค์ไปยังเว็บไซต์คุณทุกทั้งที่โพสต์โฆษณา
ต้องประกาศจำนวนเท่าไหร่ถึงจะดี? คำตอบคือถ้าท่านมีเวลามากก็ประกาศมาก ยิ่งมากยิ่งดี ยิ่งจะทำให้มีคนมีโอกาสเห็นประกาศเรามากขึ้น ค่อยๆ โพสต์ทุกวัน ยิ่งทำให้เว็บไซต์ถูกค้นพบง่ายขึ้นเรื่อยๆ
ใช้บริการโฆษณาฟรีผลดีคูณสอง การโฆษณาฟรี นอกจากจะเปิดโอกาศให้คนเห็นเว็บไซต์เราง่ายขึ้น ยัง เพิ่มคะแนน SEO ได้เป็นอย่างดี เพราะกูเกิลจะให้คะแนน SEO แก่เว็บไซต์ที่ลิ้งค์เยอะๆ ทำให้อันดับเว็บไซต์ของคุณมาอยู่หน้าหนึ่งของกูเกิลได้อีกด้วย สิ่งที่่คุณต้องรักษาไว้คือ คุณภาพเว็บไซต์ เมื่อมีคนเข้าแล้วเขาได้ประโยชน์จากการเข้าชมเว็บไซต์คุณอย่างไร?

 

ที่มา : โฆษณาฟรี