ติดต่อทำเว็บ : 090 321 8989

ข่าวสาร บทความ

เรียนปริญญาเอกทำงานอะไรได้บ้าง?

เรียนปริญญาเอกทำงานอะไรได้บ้าง?

การสมัครเรียนปริญญาเอกเป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานในหลายสาขาและตำแหน่งที่มีความหลากหลาย ต่อไปนี้คือบางอาชีพและโอกาสที่สามารถทำได้หลังจากได้รับปริญญาเอก และเรียนปริญญาเอก มหาวิทยาลัยเกริก สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดในด้านธุรกิจต่างๆ ดังนี้ อาจารย์มหาวิทยาลัย -...

ข้อห้ามสำหรับนักท่องเที่ยวปากีสถาน

ข้อห้ามสำหรับนักท่องเที่ยวปากีสถาน

เมื่อเดินทางไปทัวร์ปากีสถาน มีข้อห้ามและข้อควรระวังที่นักท่องเที่ยวควรทราบเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย แต่ส่วนมากบริษัทที่จัดนำเที่ยวปากีสถานราคาถูกจะคอยดูแลหรือแนะนำก่อนเดินทาง ดังนี้ 1. เคารพวัฒนธรรมและศาสนา...

เที่ยวปากีสถาน เดือนไหนดีสุด

เที่ยวปากีสถาน เดือนไหนดีสุด

การเที่ยวทัวร์ปากีสถานสามารถทำได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณต้องการไปเยือนและกิจกรรมที่คุณสนใจ นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเที่ยวปากีสถานราคาถูก ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - พฤษภาคม)  ข้อดี : อากาศเย็นสบาย ดอกไม้บานสวยงาม...

วัฒนธรรมของชาวปากีสถาน

วัฒนธรรมของชาวปากีสถาน

วัฒนธรรมของชาวปากีสถานมีความหลากหลายและมีความสมบูรณ์ในหลายด้าน รวมถึงประเพณี, ศิลปะ, ดนตรี, อาหาร, และการแต่งกาย นี่คือภาพรวมของวัฒนธรรมปากีสถาน ซึ่งเป็นประเทศที่น่าสนใจเรื่องต่างๆ จัดนำเที่ยวปากีสถาน ราคาถูก  1. ประเพณีและเทศกาล - อีดอัล-ฟิตร์ (Eid al-Fitr) :...

ประโยชน์ของเรตินอล

ประโยชน์ของเรตินอล

เรตินอล (Retinol) เป็นสารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างมากและมักถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อการปรับสภาพและฟื้นฟูผิว นี่คือประโยชน์หลักของเรตินอล ซึ่งโรงงานผลิตเครื่องสำอางจะมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1. ลดเลือนริ้วรอย : เรตินอลช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน...

สายงานของปริญญาเอก

สายงานของปริญญาเอก

การศึกษาต่อระดับปริญญาเอก (Ph.D.)หรือการเรียนปริญญาเอก มหาวิทยาลัยเกริก เปิดโอกาสให้ทำงานในหลากหลายสายงาน ขึ้นอยู่กับสาขาที่ศึกษาและความสนใจส่วนบุคคล ต่อไปนี้คือลักษณะของสายงานที่อาจเกี่ยวข้องกับการสมัครเรียนปริญญาเอก  วิจัยและการศึกษา - อาจารย์มหาวิทยาลัย :...

อุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นต่อเอกสาร

อุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นต่อเอกสาร

การจัดการเอกสารในสำนักงานต้องใช้อุปกรณ์หลายอย่างเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ นี่คืออุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็น อุปกรณ์สำนักงานคือเครื่องมือและสิ่งของที่ใช้ในการทำงานในสำนักงาน เช่น คอมพิวเตอร์, เครื่องพิมพ์, โทรศัพท์, โต๊ะทำงาน, เก้าอี้,...

สถานที่ท่องเที่ยวปากีสถาน

สถานที่ท่องเที่ยวปากีสถาน

ปากีสถานเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและธรรมชาติที่สวยงาม มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรวมไปถึงการแนะนำทัวร์ปากีสถานที่น่าสนใจดังนี้ 1. เมืองละฮอร์ (Lahore) - ป้อมละฮอร์ (Lahore Fort) : ป้อมปราการที่มีความสวยงามและเป็นมรดกโลกของ UNESCO - มัสยิดบาดชาฮี (Badshahi...

การสมัครเรียนปริญญาเอกอาจไม่ได้ยากอย่างที่คิด

การสมัครเรียนปริญญาเอกอาจไม่ได้ยากอย่างที่คิด

การสมัครเรียนปริญญาเอกอาจไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถ้ามีการเตรียมตัวและทัศนคติที่เหมาะสม จะทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้ง่าย 1. ความสนใจและความมุ่งมั่นในการสมัครเรียนปริญญาเอก เลือกหัวข้อการวิจัยที่คุณมีความสนใจจริงๆ เพราะคุณจะต้องใช้เวลาหลายปีในการศึกษาเรื่องนั้น...

บทความล่าสุด

คำที่เกี่ยวข้อง

การศึกษา (2) จัดนำเที่ยวปากีสถาน (3) จัดนำเที่ยวปากีสถานราคาถูก (1) ซิเดกร้า (2) ฐานรากเข็มเหล็ก (1) ตราปั๊มมีความสำคัญอย่างไร (2) ตราปั๊มยาง (2) ตราปั๊มโทรเเดท (5) ตราปั๊มโทรแดท (3) ตัวช่วยธุรกิจ (1) ตัวปั๊มชื่อ (8) ตัวปั๊มราคาถูก (6) ทัวร์ปากีสถาน (3) ทีมงานเว็บไซต์แกงค์ (2) ที่พักในเกาะล้าน (2) ท่องเที่ยว (2) ธุรกิจ2024 (3) ประเทศปากีสถาน (1) ปากีสถาน (3) พัฒนาตัวเอง (2) มหาวิทยาลัย (2) รับผลิตลิปสติก (1) รับผลิตเครื่องสำอาง (5) สกินแคร์ (2) สถานที่ท่องเที่ยว (2) สมัครเรียนปริญญาเอก (4) สมัครเรียนปริญญาโท (4) สร้างความน่าเชื่อถือ (2) สายงานปริญญา (1) สื่อการเรียน (1) ออกแบบเว็บไซต์ (3) เข็มเหล็ก (1) เจ้าของแบรนด์ (2) เที่ยวต่างประเทศ (5) เที่ยวทั่วโลก (1) เที่ยวปากีสถาน (4) เที่ยวปากีสถานราคาถูก (3) เที่ยวรอบโลก (1) เรียนซัมเมอร์ต่างประเทศ (2) เรียนปริญญาเอก มหาวิทยาลัยเกริก (3) เรียนปริญญาโทมหาวิทยาลัยเกริก (1) เอกสารน่าเชื่อถือ (2) เอกสารสำคัญ (4) โครงสร้าง (1) ไกด์ปากีสถาน (1)

ผู้สนับสนุน